TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ
 VP Hà Nội VP Hà Nội
 VP Hồ Chí Minh VP Hồ Chí Minh

Hành khách khuyết tật không cần xếp hàng nếu lựa chọn Aeroflot


Hành khách khuyết tật không cần xếp hàng nếu lựa chọn Aeroflot


Aeroflot
mong muốn đem đến chất lượng dịch vụ cũng như đáp ứng đầy đủ của các đối tượng khách hàng, từ những hành khách bình thường tới các hành khách cần được hỗ trợ đặc biệt như người khuyết tật, người khó có khả năng di chuyển, người mắc một số bệnh tật. Aeroflot hi vọng quý khách hàng có thể đồng hành cùng hãng và có những chuyến bay an toàn hơn.

Một trong những hành khách mà Aeroflot quan tâm và dành những dịch vụ đặc biệt nhất chính là hành khách khuyết tật. Để chủ động hơn cũng như đem đến những thông tin hữu ích cho khách hàng thuộc đối tượng này, hi vọng những chia sẻ dưới đây thực sự bổ ích.

Aeroflot dành dịch vụ đặc biệt cho hành khách khuyết tật

Những đối tượng hành khách theo quy định và theo đánh giá của hãng là người khuyết tật cần được hỗ trợ và ưu tiên là những hành khách khuyết tật về thính giác, thị giác cũng như về cơ thể. Những hành khách này gặp phải những khó khăn trong quá trình di chuyển vì vậy cần sự hỗ trợ trực tiếp của người thân và nhân viên của hãng.

Các thủ tục thực hiện tại sân bay theo quy định của Aeroflot.

- Check-in tại quầy làm thủ tục

- Kiểm tra tại trung tâm y tế của sân bay (Với trường hợp hành khách yêu cầu trợ giúp về y tế)

- Kiểm tra trực tuyến

- Sử dụng đăng ký tự động

Những dịch vụ đặc biệt mà Aeroflot dành cho hành khách khuyết tật

- Hành khách là người khuyết tật không cần xếp hàng nhưng vẫn được sử dụng và yêu cầu dịch vụ đặc biệt.

- Hành khách sẽ được chỉ định chỗ ngồi phù hợp với mong muốn và yêu cầu của mình.

- Các dịch vụ hộ tống dành cho hành khách có nhu cầu đặc biệt phải được kiểm tra cùng với hành khách đi kèm. Những hộ tống này được cố định bên cạnh ghế của hành khách.

Quy định về một số vật dụng của hành khách khuyết tật.

Hành khách khuyết tật luôn luôn cần sự hỗ trợ đặc biệt của một số vật dụng như xe lăn, nạng, gậy đi bộ hoặc ghế tay vịn. Những hành lý kèm theo của hành khách khuyết tật được vận chuyển trong cabin của hành khách hoặc có thể vận chuyển theo dạng hành lý ký gửi nếu quá cỡ hoặc diện tích máy bay không cho phép.

- Đối với xe lăn: Trước khi đưa vào khoang hành lý, xe lăn được chuẩn bị đầy đủ theo các điều khoản và các điều kiện vận chuyển của xe lăn.

+ Hành khách đi trên xe lăn bằng tay có thể sử dụng dịch vụ “Giao hàng tại máy bay” vẫn có thể ngồi xe lăn cho tới khi lên máy bay và khi xuống, nhận lại xe lăn.

- Đối với những vật dụng khác như nạng, gậy đi bộ: Có thể được vận chuyển trong cabin của hành khách để tiện cho hành khách sử dụng.

Quy định về việc vận chuyển xe lăn của hành khách

- Theo quy định của Aeroflot, xe lăn được vận chuyển hoàn toàn miễn phí.

- Xe lăn được vận chuyển khi yêu cầu trước 36h

- Xe lăn đáp ứng đầy đủ những quy định về cân nặng, kích thước,số pin hoặc số điện thoại liên hệ.

- Trong trường hợp xe lăn của hành khách có điện, hành khách phải thực hiện việc tháo lắp, tách các đầu cuối pin và gói pin theo đúng hướng dẫn.

- Để tránh hư hỏng xe lăn, hành khách nên đóng gói theo đúng quy định của hãng.

Với đầy đủ những quy định và thông tin các dịch vụ đặc biệt hỗ trợ, hi vọng Aeroflot đem đến cho hành khách sự tin tưởng nhất. Hãy cùng đồng hành với Aeroflot, nhanh tay đặt vé máy bay đi Nga giá rẻ của hãng để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.

 

 


Xem thêm các bài viết khác


ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN

Điểm đi

Điểm đến

Ngày đi

Ngày về

 

Người lớn
(> 12 tuổi)

Trẻ em
(2-11 tuổi)

Em bé
(< 2 tuổi)



Hình ảnh hãng Aeroflot

hình ảnh aeroflot
hình ảnh aeroflot
hình ảnh aeroflot