TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ
 VP Hà Nội VP Hà Nội
 VP Hồ Chí Minh VP Hồ Chí Minh

Hỗ trợ tận tình dành cho hành khách khiếm thị của Aeroflot


Hỗ trợ tận tình dành cho hành khách khiếm thị của Aeroflot

Aeroflot tận tình chăm sóc hành khách khiếm thị

Dịch vụ nào đáp ứng được đầy đủ tất cả những yêu cầu và nhu cầu của hành khách trên các chuyến bay? Dịch vụ nào có thể chăm sóc đến từng chi tiết, đến từng nhu cầu khác nhau của hành khách? Trên các hành trình bay, là một nhân viên của hãng, bạn đã gặp những trường hợp nào? Những đối tượng hành khách nào cần đươc bạn trợ giúp và họ mắc bệnh gì? Trong những trường hợp như vậy, bạn cần chú ý quan tâm điều gì? Một trong những hành khách được chú ý và đặc biệt quan tâm trong các chuyến bay của Aeroflot chính là hành khách khiếm thị. Và để sự chăm sóc tận tình của Aeroflot được chu đáo và trọn vẹn hơn, quý khách trong những trường hợp này cần đọc thông tin chia sẻ dưới đây.

Những khó khăn khi hành khách khiếm thị sử dụng máy bay

Hành khách khiếm thị là hành khách bị hạn chế nhận biết sự vật bên ngoài thông qua mắt. Với những hành khách như thế này, sự di chuyển và đi lại khó khăn; kèm theo những hạn chế trong việc sử dụng đồ vệ sinh cá nhân và cần có sự trợ giúp.

Trong quá trình di chuyển cũng như thực hiện các thủ tục giấy tờ, đối tượng hành khách này cần sự trợ giúp không chỉ của nhân viên bán vé, nhân viên sân bay mà chính người thân hoặc động vật dẫn đường có vai trò quan trọng.

Việc chuẩn bị hành lý,cất hành lý, ký gửi hành lý hay chuẩn bị giấy tờ tùy thân cần thiết cũng là một trong những quy trình khó khăn.

Từ những khó khăn này có thể thấy rằng sự tận tình và hỗ trợ chăm sóc từ mọi phía sẽ giúp những hành khách này có thể thực hiện chuyến bay thành công. Thấu hiểu những điều này, Aeroflot sẽ cung cấp tất cả dịch vụ liên quan giúp hành khách khiếm thị có thể sử dụng thuận tiện trong chuyến hành trình của mình.

Sự tận tình của Aeroflot dành cho hành khách khiếm thị được thể hiện như thế nào?

Hanh khach khiem thi cua Aeroflot

Aeroflot cho phép hành khách mang theo chó dẫn đường.

Với hành khách là người khiếm thị, không tiếp cận được với sự việc, hiện tượng cũng như đường đi bên ngoài; vì thế hãng tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách có thể mang theo.

Hành khách khiếm thị hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ chứng nhận chó đặc biệt và giấy tờ xác nhận khuyết tật của mình tại quầy làm thủ tục.

Một số quy định về việc đăng ký mang theo chó dẫn đường

- Quý khách nên đăng ký thủ tục và được chấp nhận trươc 72h trước hành trình bay.

- Hãy đăng ký những yêu cầu đặc biệt của mình khi đặt vé: yêu cầu có động vật chỉ đường kèm theo cùng những thông tin liên hệ; thông tin chi tiết về đặc điểm cũng như khối lượng của chó.

Trước khi khởi hành hành trình, hành khách cùng với chó dẫn đường của mình sẽ được kiểm tra tại quầy thủ tục. Những thông tin chi tiết cũng như những quy định về động vật nuôi sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp.

Bên cạnh đó, nếu như quý khách không có sự hỗ trợ của động vật dẫn đường; quý khách có thể đi cùng người thân của mình. Nhân viên của Aeroflot sẽ hỗ trợ đầy đủ quý khách đăng ký thông tin, các thủ tục check-in và check-out được ưu tiên cũng như cung cấp các dịch vụ tiện ích nhất dành cho quý khách.

Quý khách có thể liên hệ trước hành trình của mình để hãng chuẩn bị đầy đủ các dịch vụ đáp ứng nhu cầu. Hi vọng Aeroflot đồng hành trên các hành trình của quý khách, quý khách có thể đặt vé máy bay đi Nga của hãng- đây cũng chính là điểm đến thu hút nhiều du khách.

 

 

 


Xem thêm các bài viết khác


ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN

Điểm đi

Điểm đến

Ngày đi

Ngày về

 

Người lớn
(> 12 tuổi)

Trẻ em
(2-11 tuổi)

Em bé
(< 2 tuổi)



Hình ảnh hãng Aeroflot

hình ảnh aeroflot
hình ảnh aeroflot
hình ảnh aeroflot